Tuesday 16 April 2019

Sri Rama nee naamamu jihvaku - Kaivara Amara Nareyana Keerthana


Raagam: Folk
Thaalam: Aadi

{. ... . - . ... . - . ... . - రి. . ని...
. రి.. రి. - . రి.. రి. - ని. రి.. . - . రి. ...}

) శ్రీరామా నీ నామము జిహ్వకు రుచిగా ఉన్నది
ఎప్పుడూ ఎవ్వేళా మనసు మరువకున్నది

1) మోహాపాశమనే మొలక తెంచుమన్నది
కక్ష కామ క్రోధాదులను తుంచి కొట్టుమన్నది

2) పామరులతోను పొందు పాపమన్నది
సజ్జనులతోను బాగు సౌఖ్యమన్నది

3) సుజ్ఞానులను ఎరుగ చాలా సులభమన్నది
నారేయణ స్వామి గురుని నమ్ముమన్నది

{sa ga ma ga sa ga ma ga sa ga ma ga ri sa nI


pa ri ma ri pa ri ma ri ni ri pa ma ga ri sA}


Pa) Sri Rama nee naamamu jihvAku ruchigaa vunnadi

Eppudoo evvela manasu maruvakunnadi


1) Mohaapaasamaney molaka thenchumannadi

kaksha kaama krodhaadulanu thunchi kottuamannadi


2) Paamarulathonu pondu paapamannadi

sajjanulathonu baagu saukhyamannadi


3) Sujnaanulanu eruga chaalaa sulabhamauu  nnadi

Nareyana Swamy guruni nammumannadi


Related image

No comments:

Post a Comment